December 15, 2020

Một Phim Sex Nhẹ Nhàng Tình Cảm Từ Châu Âu

Nhờ đó, cô đã nhanh chóng có được các bản hợp đồng đóng phim với thu nhập hấp dẫn. Hiện tại, thu nhập của cô dao động từ 2.000 đến 3.000 USD/ cảnh quay sex. Shyla Jennings là người đẹp gốc Hà Lan nhưng mang dòng máu của Tây Ban Nha và Đức.

Cùng chúng tôi tìm helloểu họ là ai ngay dưới đây nhé! Thường nữ diễn viên vừa mới bước vào lĩnh vực phim intercourse sẽ được trả thù lao cao hơn so với namCác diễn viên phim intercourse Châu Âu có thu nhập khủng nhất helloện nay Bên cạnh phim JAV Nhật Bản, phim khiêu dâm châu Âu cũng có sức hút vô cùng lớn với dàn diễn viên xinh đẹp, nóng bóng.

Cô sinh năm 1991 tại TP Las Vegas, Nevada. Cô mang trong mình three dòng máu gồm có Áo – Thụy Sĩ – Pháp. Nhờ đó, nét đẹp của cô vô cùng cuốn hút đấng mày râu. Karla Kush đã tham gia vào các bộ phim sex nổi tiếng hậu ly hôn với một sĩ quan quân đội. Sự nghiệp làm diễn viên sex https://vietvlx.com/tag/sex-hoc-sinh-viet-nam/ của cô bắt đầu khi tự tay quay các video sex qua webcam. Những đoạn video nóng bỏng của cô đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim người lớn.

Sau đó, cô đã nhanh chóng lọt vào mắt cạnh của một đại lý và họ muốn mời cô làm người mẫu cho quyển tạp chí người lớn. Với thân hình nóng bỏng và gợi cảm của mình, Kayden Kross nhanh chóng trở thành diễn viên độc quyền cho hãng phim người lớn tên là Digital playground. The Smiths là bộ phim intercourse nổi tiếng nhất của cô khi đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu, trở thành bộ phim 18+ bán chạy nhất vào thời gian đó.

Helloếp Dâm Em Gái Xinh Trên Xe Cực Sướng

Cùng với chúng tôi điểm qua thu nhập khủng của diễn viên phim sex châu Âu ngay dưới đây bạn nhé! Kagney Linn Karter là nữ diễn viên phim intercourse xinh đẹp sinh ra và lớn lên ở Texas.

Năm 2014: Đạt giải diễn viên có bộ ngực đẹp nhất. Kayden Kross là người đẹp sinh năm 1985, được nhiều người biết đến là ngôi sao phim intercourse châu Âu không che gợi cảm và là nhà văn nổi tiếng. Vì muốn kiếm tiền để giải cứu một chú ngựa tại lò mổ, vào năm 18 tuổi, Kayden Kross đã bắt đầu thoát y ở CLB Showgirls tại California.

Loạn Luân: Bố Đẻ Địt Nhau Với Con Gái

Cô sinh năm 1987 và tham gia vào CLB nhảy khiêu dâm từ năm 2007. Sau đó, cô nàng xinh đẹp đã tới California xa hoa để bắt đầu sự nghiệp diễn viên và ca hát của mình. Tuy nhiên, cô nàng không được nhiều người biết đến với vai trò là ca sĩ. Đến năm 2008, Kagney Linn Karter đã lấn sân vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm. Bộ phim 18+ châu Âu đầu tiên mà cô tham gia được công chiếu vào năm 2009.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung hình ảnh video.
  • Xem để giải trí không lên học theo những cái xấu của thuần phong mĩ tục ở Việt Nam.
  • Web dành riêng cho người lớn dưới 19 tuổi yêu cầu thoát khỏi trang để tránh sẩy ra vi phạm pháp luật.

Tính tới thời điểm hiện tại, thu nhập trung bình mỗi cảnh quay intercourse của Kayden Kross khá hấp dẫn, dao động từ three.500 đến 5000 USD. Thu nhập diễn viên phim intercourse châu Âu Kayden Kross đang thuộc hạng khủng nhất nhì trên thị trường điện ảnh sex helloện nay. Cô nàng Kayden Kross còn gạt hái được nhiều giải thưởng cá nhân lớn như: AVN Awards, gương mặt đại diện cho tạp chí Penthouse,… Diễn viên phim intercourse Mỹ có thu nhập khủng tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn tham khảo là Karla Kush.

Anh Đi Về Liền Cho Em

Với lợi thế đôi gò bồng đào săn chắc, quyến rũ, thân hình nóng bỏng đã giúp Kagney Linn Karter nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của báo chí. Cô dần nổi tiếng và được chọn làm gương mặt đại diện cho quyển tạp chỉ người lớn Adult Videos News và Hustler vào tháng 6/2009. Là gương mặt quen thuộc đối với các bộ phim người lớn hay nhất trên thế giới. Thu nhập của cô giờ dao động từ 3.000 đến 5.000 USD cho mỗi cảnh quay quan hệ nam nữ. Đến tháng 1/2010, cô đã trở thành diễn viên phim intercourse độc quyền của hãng phim Zero Tolerance Entertainment. Kể từ đó cho tới nay, Karter đã dành được nhiều giải thưởng lớn trong ngành phim công nghiệp sex như: Năm 2012: Đạt giải AVN diễn viên mới xuất sắc và có cảnh quay đẹp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Cart Item Removed. Undo
  • No products in the cart.